Nhận may đồng phục spa chuyên nghiệp

 Trung tâm spa-massage, thẩm mỹ viện, khách sạn, resort của bạn có nhu cầu thiết kế, may đồng phục spa?



Bạn đang lựa chọn cho đơn vị mình một địa chỉ thật uy tín may đồng phục spa chuyên nghiệp nhất?

Hãy đến với dongkhai.com của chúng tôi. 


Thế mạnh của chúng tôi là các loại đồng phục spa với đa dạng chất liệu, chủng loại, màu sắc. Chúng tôi sẽ tư vấn để những mẫu spa sẽ thật phù hợp với phong cách của khách hàng. Chúng tôi là một trong những địa chỉ may đồng phục gò vấp chất lượng và cạnh tranh nhất hiện nay.


Với thiết kế thanh lịch, tinh tế, bắt kịp xu hướng, chất liệu thoáng mát, mềm mại tạo cảm giác dễ chịu cho nhân viên, giúp bạn dễ dàng truyền thông hình ảnh công ty tốt nhất tạo ấn tượng với khách hàng.


Đội ngũ chăm sóc khách hàng hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, nhanh chóng


Thiết kế miễn phí – chuyên nghiệp, phù hợp với xu hướng thời trang hiện tại và yêu cầu của khách hàng.


Chất lượng được khẳng định.


Vận chuyển hàng tận nơi, đúng tiến độ theo đơn đặt hàng.


Nhiều chương trình quà tặng, khuyến mãi hấp dẫn.


Cam kết hoàn tiền 100% nếu: Hàng hóa không đúng chất lượng, sai mẫu vải, sai màu, sai mẫu thiết kế,…


Để được tư vấn tốt nhất về mẫu mã, thiết kế, chất liệu vải các bạn vui lòng liên hệ với  Đồng phục giá rẻ qua Hotline 097 287 1518  hoặc gửi yêu cầu báo giá hoặc Chat Facebook…nhé!


Đồng phục bảo hành, bền, đẹp, mặc mát, không nhăn, giao hàng đúng hẹn !!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

May đồng phục Gò Vấp ở đâu?

Đơn vị may đồng phục spa chuyên nghiệp chất lượng cao.